Tin tức hoạt động  /  Tập đoàn Sao Mai tham gia Hội chợ xuất nhập khẩu hàng hoá Côn Minh (Trung Quốc)

Tiếp tục tạo động lực tăng trưởng mới cho các sản phẩm được chế biến từ cá tra Việt Nam thông qua mở rộng kết nối giao thương với các đối tác, doanh nghiệp lớn trên thế giới, Tập đoàn Sao Mai sẽ tham gia Hội chợ xuất nhập khẩu hàng hoá Côn Minh (Trung Quốc) lần thứ 25, tại Trung tâm triển lãm quốc tế Điền Trì (Trung Quốc) vào ngày 14-20/6/2018 tới đây.

IMG_7019.JPG

Các sản phẩm của Tập đoàn Sao Mai tham gia tại các Hội chợ lớn trên thế giới

Hội chợ xuất nhập khẩu hàng hoá Côn Minh  là một trong những chương trình xúc tiến thương mại quốc gia hàng đầu của Trung Quốc do Bộ Thương mại Trung Quốc và các cơ quan chủ quản kinh tế 7 nước Nam Á và 10 nước Asean phối hợp tổ chức. Hội chợ năm nay dự kiến sẽ thu hút 4.000 doanh nghiệp từ hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ với hơn 8.000 gian hàng. Trong đó, có 224 gian hàng của doanh nghiệp Việt Nam, bao gồm: thuỷ sản, cao su, cà phê, hạt điều, rau quả, gạo, hồ tiêu, lâm sản, hàng tiêu dùng,…

IMG_7064.JPG


Dầu ăn cao cấp Ranee – sản phẩm độc đáo của Sao Mai Group được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng khi tham gia Hội chợ


Tham gia sự kiện lần này, Tập Đoàn Sao Mai sẽ mang đến cho người dân tại các tỉnh phía Tây Nam, Trung Quốc nói riêng và người tiêu dùng trên thế giới nói chung các sản phẩm từ con cá tra như: cá tra fillet, cá cắt khúc, bột cá, mỡ cá thô, Shortening, Magarine được sản xuất từ dầu cá,… Đặc biệt là Dầu ăn cao cấp Ranee được chiết xuất 100% từ mỡ cá tra. Trong nhiều năm qua, Sao Mai không chỉ biết đến là doanh nghiệp xuất khẩu cá tra lớn nhất Việt Nam, đơn vị “tiên phong” ứng dụng tiến bộ khoa học công nghệ để chế biến sâu các sản phẩm giá trị gia tăng từ con cá tra, mà ngày càng khẳng định là một thương hiệu lớn, uy tín đối với các nhà đầu tư, các nhà kinh doanh thủy sản hàng đầu trên thế giới.

“Hội chợ xuất nhập khẩu hàng hoá Côn Minh” là cơ hội tốt để các nhà đầu tư, tổ chức kinh tế, doanh nghiệp VN trong đó có Sao Mai Group nhằm đẩy mạnh quảng bá thương hiệu, kết nối giao thương mở rộng thị trường tiêu thụ. Các sản phẩm từ con cá tra đã và đang chiếm lĩnh đến 80% thị phần tại Trung Quốc thì nay sẽ tạo nền tảng vững chắc hơn để thâm nhập sâu hơn trên toàn lãnh thổ đất Đại lục.

 

Thế Vinh


Bài viết liên quan