Tin tức Sản phẩm - Dịch Vụ  /  DongThapTourist đặt mục tiêu doanh thu 110 tỷ đồng năm 2018

Công ty Cổ phần Du lịch Đồng Tháp (thành viên của Tập đoàn Sao Mai) phấn đấu doanh thu năm 2018 đạt 110 tỷ đồng. Theo đó, công ty sẽ tiến hành tăng vốn điều lệ để đầu tư 1 số dự án phục vụ cho hoạt động sản xuất kinh doanh, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Chiến lược phát triển đã được HĐQT thông qua trong Tờ trình Đại hội Đồng cổ đông thường niên 2018 của DongThapTourist  vào sáng ngày 19/5, tại Sao Mai Hotel, Đồng Tháp.


Quang cảnh Đại hội

Năm 2017, tổng doanh thu đạt 109 tỷ đồng, tăng 22,4% so với cùng kỳ. Cụ thể cơ cấu doanh thu hoạt động lữ hành tăng 24,1%, doanh thu hoạt động kinh doanh thương mại bán hàng hóa tăng 83,4%. Để đạt được mức doanh thu và lợi nhuận như trên, tập thể cán bộ, nhân viên đã nổ lực rất lớn, quyết tâm hoàn thành kế hoạch đề ra. Bên cạnh đó, Dongthap Tourist còn được công ty mẹ tiếp sức đầu tư, nâng cấp cơ sở hạ tầng rất hiện đại nhờ vậy lượng khách đến nghỉ dưỡng ngày càng tăng. Trong năm, Sao Mai đã “mạnh tay” đầu tư hàng trăm tỷ tái thiết toàn bộ cơ sở hạ tầng chuỗi khách sạn, nhà hàng như: Sao Mai Hotel chuẩn 4 sao, Trung tâm hội nghị Quốc tế Bông Hồng quy mô 1.000 khách (lớn nhất khu vực ĐBSCL), cải tạo cụm khách sạn Bông Hồng, Sa Đéc,... Ngoài ra, Tập đoàn còn triển khai dự án Khu du lịch sinh thái Sông Tiền với diện tích 5,16 ha, gồm các hạng mục dịch vụ như: xây dựng khu nuôi cá sấu, khu nuôi cá cảnh và trồng sen… dự kiến thu hút khoảng 40.000 lượt người/ mỗi năm, tổng mức đầu tư gần 100 tỷ đồng.

100% cổ đông thống nhất kết quả đạt được trong năm 2017 và mục tiêu phát triển kinh doanh trong năm 2018

Song song với công tác sửa chữa hạ tầng, Ban lãnh đạo công ty đã trang bị những kỹ năng nghiệp vụ công tác chuyên môn cho 1 số cán bộ chủ chốt và nhân viên phục vụ. Đặc biệt, các đầu bếp được trau dồi kiến thức ẩm thực mới và rèn luyện, nâng cao tay nghề. Từ những kết quả đạt được trong năm 2017, Công ty Cổ phần Du lịch Đồng Tháp tiến hành 3 chiến lược phát triển kinh doanh trong năm 2018 đó là: Xây dựng chi phí hợp lý tạo thuận lợi cạnh tranh về giá; Tạo sản phẩm khác biệt thu hút khách; Tiếp tục cũng cố phát triển nguồn nhân lực góp phần nâng cao hiệu suất lao động đáp ứng nhu cầu phát triển của công ty. Đây sẽ là tiền đề quan trọng để DongThap Tourist hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2018 và chiến lược phát triển giai đoạn 2018 – 2020.

 Trung Kiên


Bài viết liên quan