Tin tức Sản phẩm - Dịch Vụ  /  An Giang Tourimex đặt mục tiêu doanh thu 172 tỷ đồng năm 2018

Sáng ngày 25/5, tại Tp. Long Xuyên, Công ty Cổ phần Du lịch An Giang (An Giang Tourimex – thành viên của Tập đoàn Sao Mai) tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2018. Theo đó, công ty đề ra mục tiêu doanh thu năm 2018 đạt 172 tỷ đồng, đồng thời tiến hành tăng vốn điều lệ cho cổ đông hiện hữu thông qua phương án phát hành cổ phiếu với mệnh giá 100.000/cổ phiếu, số lượng dự kiến phát hành 1.167.585 cổ phiếu. Chiến lược phát triển đã được HĐQT thông qua trong Tờ trình tại Đại hội.


Đoàn Chủ tịch điều hành Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2018



Gần 2 năm, kể từ khi về với Tập đoàn Sao Mai, bức tranh Công Cổ phần Du lịch An Giang đã có những thay đổi thần tốc sau khi tái cấu trúc. Năm 2017, tổng doanh thu công ty đạt hơn 128 tỷ đồng. Trong đó, mảng du lịch 67,5 tỷ, thương mại 29,2 tỷ, cửa hàng kinh doanh tổng hợp trên 30 tỷ, văn phòng công ty 658,8 trệu đồng. Để đạt được mức doanh thu và lợi nhuận như trên, tập thể cán bộ, nhân viên đã nổ lực rất lớn, quyết tâm hoàn thành kế hoạch đề ra. Bên cạnh đó, An Giang Tourimex còn được Sao Mai tiếp sức đầu tư, nâng cấp cơ sở hạ tầng rất hiện đại nhờ vậy lượng khách đến nghỉ dưỡng ngày càng tăng. Với gói tài khóa hơn 1000 tỷ đồng, Tập đoàn đã mạnh tay “đổ” vào để tái thiết gần như toàn bộ cơ sở hạ tầng chuỗi khách sạn nhà hàng và tiếp tục hoàn chỉnh các hạng mục như: Nâng cấp khách sạn Bến Đá Núi Sam, nâng cấp khách sạn Đông Xuyên, Long Xuyên, Cửu Long và quy hoạch lại trụ sở chính công ty, tôn tạo Khu du lịch Đồi Tức Dụp, cải tổ Trung tâm Lữ hành. Ngoài ra, Sao Mai triển khai dự án khách sạn 5 sao tại trung tâm TP Long Xuyên, khẩn trương xây dựng Resort nổi 5 sao tại Châu Đốc, Khu du lịch sinh thái rừng tràm Trà Sư - Tịnh Biên, An Giang,…


Quang cảnh Đại hội

Ảnh lưu niệm giữa Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc Sao Mai Group và các cổ đông tại Đại hội

Song song với công tác sửa chữa hạ tầng, Ban lãnh đạo công ty đã trang bị những kỹ năng nghiệp vụ công tác chuyên môn cho 1 số cán bộ chủ chốt và nhân viên phục vụ. Đặc biệt, các đầu bếp được trau dồi kiến thức ẩm thực mới và rèn luyện, nâng cao tay nghề. Từ những kết quả đạt được trong năm 2017, An Giang Tourimex đề ra 3 chiến lược phát triển kinh doanh trong năm 2018 đó là: Tiếp tục đổi mới phương thức quản trị nhằm tin gọn bộ máy quản lý điều hành, nâng cao năng suất lao động, tinh thần trách nhiệm đối với từng CBNV; Tăng cường công tác quảng bá và nâng cao chất lượng dịch vụ; Tiếp tục đầu tư nâng cấp các hệ thống nhà hàng khách sạn của công ty. Đây sẽ là nền tảng quan trọng để công ty thực hiện thành công vượt mức chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2018 và chiến lược phát triển trong giai đoạn mới.

Thế Vinh


Bài viết liên quan