thường thức đời sống

Cách làm mì tôm xào tôm, mực cho bữa sáng dinh dưỡng
[ Cập nhật vào ngày (10/08/2019) ] - [ Số lần xem: 519 ]

Cách làm mì tôm xào tôm, mực cho bữa sáng dinh dưỡng


Mì tôm là món ăn tiện lợi được sử dụng chế biến làm đồ ăn sáng trong nhiều gia đình. Nhưng muốn cho món ăn này vừa lạ miệng lại đầy đủ chất dinh dưỡng cho cả nhà thì chúng ta cùng học cách làm mì xào tôm, mực giòn ngon nhé. Cùng Ranee vào bếp làm mì tôm xào mực để cả gia đình bạn có một bữa sáng hấp dẫn thôi nào.

4a83b76ec623217d7832

Nguyên liệu: 

- Mì gói: 2 gói
- Tôm: 300 gr
- Mực ống: 300gr
- Cải ngọt: 200gr
- Rau cần: 100gr

- Hành lá 100gr

- Gia vị: Hạt nêm, đường, muối, tiêu, ớt, tỏi băm, dầu hào, nước mắm vừa đủ

- Dầu ăn Ranee: 2 muỗng canh

Cách làm: 

images

- Tôm bỏ vỏ rửa sạch, mực ống làm sạch, cắt nhỏ.

- Cải ngọt, cần tây rửa sạch cắt khúc. 

- Mì cho nước sôi vào để vừa chín thì đổ bỏ nước, cho mì vào rổ để ráo.

- Cho 2 muỗng canh dầu ăn cao cấp Ranee vào chảo, dầu nóng cho hành tỏi băm vào phi thơm. Cho tôm mực vào xào, nêm ít đường, hạt nêm, 1 thìa canh dầu hào, ít nước mắm.

- Mực, tôm chín cho cải và đậu Hà Lan vào xào chín, cho mì vào trộn đều thêm ít gia vị trong mì có sẵn. Thêm cần tây và hành cắt khúc vào trộn đều rồi tắt bếp.




Phượng Ngô



RadDatePicker

Liên hệ với chúng tôi

DỰ ÁN

Nhập email để nhận bài viết mới nhất từ Sao Mai An Giang
Đăng ký ngay